HÀM NGHĨA SÁT KHÍ CỦA HÌNH SÁT

 

HÀM NGHĨA SÁT KHÍ CỦA HÌNH SÁT

***

Hình sát là hung sát do các vật thể ở bên ngoài ngôi nhà (loan đầu) có hình thể hung ác tạo ra. Nếu đứng ở cổng hoặc ở cửa sổ, bạn có thể thấy các hình dáng loan đầu bất lợi. Những vật thể này tạo ra sát khí đối với ngôi nhà của bạn, gây ra tai họa cho những người sống đó. 

Hình sát là vật thể không những có thể nhìn thấy mà còn sờ thấy như đầu hồi, lộ xung, tháp sắt, cột điện, cột điện thế, cầu vượt... Tuy hình sát không gây tai họa ngay lập tức, song hung họa tích lũy dần dần, vì vậy cần hóa giải ngay, càng nhanh càng tốt.

- Nhà bị đầu hồi chiếu vào cổng (tiên xạ sát) như đầu hồi, mái đình đối diện với cổng hoặc cửa sổ, gây ốm đau bệnh tật. Dùng hồ lô để hóa giải.

- Nhà bị kẹt giữa hai ngôi nhà cao tầng hoặc hai tòa nhà cao tầng trông như bị vết chém của thiên đao, gọi là “Thiên trảm sát”. Nên đặt hai chiếc hồ lô đồng có hình bát quái để hóa giải. (Chú ý ngôi nhà có thể ở giữa hai tòa nhà hoặc đối diện với khe hở giữa hai tòa nhà).

           - Trước nhà là cột báo hiệu đèn giao thông, chủ hao tài. Đặt đôi kỳ lân đồng hoặc hai chiếc hồ lô đồng hóa giải.

          - Trước nhà có một chiếc thang máy, xưởng sản xuất. Đặt đôi kỳ lân đồng hóa giải.

- Trước nhà là cột điện chiếu sáng, gây bệnh đau xương gọi là "quang sát". Treo rèm vào ban đêm hoặc dán giấy phản quang lên ô cửa sổ.

- Trước nhà là cột ăng-ten, gây bệnh thần kinh, huyết áp. Đặt đá “Thạch sơn” hóa giải.

- Trước nhà là hồ ao, bể phun nước gọi là “huyết quang sát", gây ra nạn đao kiếm. Đặt hai hòn đá Thạch sơn hoặc hai quả núi cảnh hóa giải.

- Trước nhà có ống khói gọi là bị “hương sát” (trông như nén hương đang cháy), gây bệnh phổi, dạ dày, ruột. Treo gương bát quái và 5 đồng tiền cổ hóa giải. 

- Nhà cổng đối diện với nhà láng giềng. Nếu nền nhà nào cao hơn nhà trước cửa mới bị “xung môn sát". Treo gương bát quái hóa giải.

- Trước cửa nhà có cây to, gọi là “Mộc sát”, vẽ 9 vòng tròn mực đỏ trên thân cây hóa giải. Cây to ở phía phải nhà mới bị hung sát. Cây to bên trái nhà không phải hóa giải.

- Trước cửa nhà có một con đường phần cong lỗi chiếu vào nhà gọi là "phản cung sát". Dùng gương bát quái lồi, tượng con sư tử đá, bình phong hóa giải. Sư tử đá đặt ngoài nhà, sư tử đồng, gỗ, sứ, ngọc đặt trong nhà. Nếu sát khí quá mạnh có thể đặt một con rùa đá ở cổng.

- Trước cửa nhà là đường cái giao thông tấp nập, gọi là “tán khí sát”, chủ tiền của hao hụt, vì khí không tụ. Đặt bể cá ở cổng hoặc đài phun nước để tụ khí.

- Trước cửa nhà là nhà thờ, bệnh viện, trường học, đền miếu, gọi là “âm sát”, chủ bị bệnh ung thư, đau đầu. Dùng gương lồi, bình phong, treo đèn lồng hóa giải.

          - Trước cửa là đường tàu, trụ sở công an, nhà bỏ hoang, nhà tang lễ, bãi rác, chủ bị bệnh suy thận, đại tràng, dạ dày. Dùng đá phong thủy (Thạch cảm đang), hòn non bộ, chuông

gió hóa giải.

***

Nguồn tài liệu lưu trữ

TRẠCH BẰNG Phong Thủy Sư – Lương Y; ĐT: 0932153031- 02838958930.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XEM TỐT XẤU NGÀY GIỜ MẤT CỦA NGƯỜI THÂN

CÁCH TÍNH CAN CHI LỘC MÃ QUÝ NHÂN

CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI QUÁ CỐ