NĂM 2024 NÓI VỀ NGƯỜI TUỔI THÌN CÓ ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

 

NĂM 2024 NÓI VỀ NGƯỜI TUỔI THÌN CÓ ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

***

Tính cách người tuổi Thìn:

 Thìn (con rồng) là con giáp đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Rồng là con giáp hùng mạnh và được kính trọng nhất.

 Trong văn hóa phương Đông, rồng tượng trưng cho tham vọng và thống trị, là biểu tượng của thần thánh, linh thiêng. Bởi vậy người tuổi Thìn được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh, vừa có sức quyến rũ vừa tỏa sáng, quyền lực và giàu sang. 

Tính cách của người tuổi Thìn nhìn chung là hướng ngoại, cứng cỏi không thỏa hiệp, sống nhiệt tình, lạc quan, có chí tiến thủ cao.

Trong 12 con giáp, chỉ có Thìn (Rồng) là con vật sinh ra từ trí tưởng tượng của loài người.

 

            Ưu điểm 

Người tuổi Thìn là có sức sống mãnh liệt, vẻ bề ngoài luôn toát lên khí phách oai hùng, lẫm liệt, bên trong hội tụ phẩm chất đẹp như sự thật thà, bao dung và yêu thương con người.

 Đa số tuổi Thìn có tâm tư trong sáng, có năng lực, thích thực hiện kế hoạch riêng.

 Về phương diện tình cảm tuổi này thích tạo ra cảm giác lãng mạn. Nữ tuổi Thìn siêng năng, tiết kiệm, đảm đang, tháo vát.

 

Người tuổi Thìn có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng nên trong công việc, họ luôn cảnh báo cho mọi người về nguy cơ đang rình rập phía sau.

 Người tuổi này thường thông minh lanh lợi, thích kết giao bằng hữu, có khả năng lãnh đạo tốt. Gặp lúc khốn khó vẫn kiên trì phấn đấu. Họ coi trọng chữ tín và luôn cố gắng làm việc hết sức mình.

 Nhược điểm 

Trong tính cách của tuổi Thìn là hay đa tình đa cảm. Họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

 Do tính cách mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán nên tuổi Thìn cũng dễ bị rơi vào trạng thái tự tin thái quá, không biết cách kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ của bản thân. Họ dễ nóng nảy và nói những lời khiến người khác tổn thương.

 Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn ít khi là người chủ động. Hơn nữa, họ yêu thích sự tự do, không muốn bó buộc trong một mối quan hệ hạn hẹp nào.

Tuổi Thìn thẳng thắn, thật thà, không bao giờ hãm hại, lợi dụng bất kì một ai nên trước khi làm một điều gì đó thì cần suy nghĩ kĩ càng, tránh nóng vội dẫn tới sai lầm.

 NHỮNG NGƯỜI TUỔI RỒNG, SINH NĂM GIÁP THÌN

 Bạn là một người rất có chí tiến thủ, một khi có cơ hội thường muốn trải dài hoài bão lớn, tràn ngập niềm tin tưởng đối với năng lực của mình. Nếu khi bạn làm sai một việc, bạn dám thừa nhận, nhưng đồng thời bạn yêu cầu đối với người khác cũng rất cao.

 Đối với công việc của mình, bạn rất thành thạo vạch ra kế hoạch, không thích làm việc lúng túng như thợ vụng mất kim. Bởi vì bạn vẫn thường đứng trên lập trường của người lãnh đạo. Khi kế hoạch đã định rồi, bạn sẽ đích thân bắt tay làm.

 Bạn là người tình cảm hướng ngoại, rất hiếu động. Mặc dù bạn thích sai khiến người khác, nhưng quan hệ quần chúng vẫn rất tốt, cho nên người ta cũng vui vẻ hợp tác với bạn.

 Nhược điểm của bạn là tính tự kiềm chế kém, làm việc có tập quán xấu là "giữa đường vứt bỏ", hay thay đổi mục tiêu của mình.

 ***

Bài tư liệu tham khảo

TRẠCH BẰNG Phong Thủy Sư – Lương Y


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XEM TỐT XẤU NGÀY GIỜ MẤT CỦA NGƯỜI THÂN

CÁCH TÍNH CAN CHI LỘC MÃ QUÝ NHÂN

CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI QUÁ CỐ