LẠC THƯ SINH KHẮC CÁT HUNG

 

LẠC THƯ SINH KHẮC – CÁT HUNG

 

+Nhất Bạch Thuỷ

      Là con trai thứ. Sao này khi sinh vượng được gọi là Khôi Tinh, tuổi trẻ đi thi đậu cao, danh vang bốn bể. Sinh con trai phần nhiều đều thông minh, sáng suốt. Khi khắc sát thì hình khắc vợ, mù lòa, chết yểu, sống phiêu đãng.

 +Nhị Hắc Thổ

      Là lão mẫu. Khi sinh vượng đều phát cả hai mặt, ruộng đất và tiền tài, trong nhà vượng nhân đinh. Nhưng con cái trong nhà lại không thích văn chỉ thích võ, vợ lại nắm quyền chồng. Khi khắc sát thì đời nào cũng có quả phụ, khó sinh con lại dễ hư thai, mắc chứng nhọt độc ở bụng.

 +Tam Bích Mộc

      Là trưởng nam. Khi sinh vượng thì tài lộc rất sung túc, gia đạo hưng thịnh, con cái làm nên nhưng vượng nhất vẫn là con trưởng. Khi khắc sát, mắc chứng kinh phong, hen suyễn, bị tàn tật, hình khắc vợ, xích mích dẫn tới ly hôn.

 +Tứ Lục Mộc

      Là trưởng nữ. Sao này thuộc sao Văn Xương. Khi sinh vượng thì nhờ văn chương mà nổi danh, đi thi đứng đầu bảng. Người nữ có dung mạo đoan chính, kết hôn với con nhà quyền quí. Khi khắc sát thì phụ nữ dâm loạn. Nam thì đam mê tửu sắc, phá tán gia sản, phiêu linh rồi chết ở xứ người.

 +Ngũ Hoàng Thổ

      Là Mậu Kỷ Đại Sát, dù sinh hay khắc đều hung cả, hay nhất là nên giữ yên không nên động vào. Lưu Niên Ngũ Hoàng đến phương nào thì phương ấy sẽ tốn nhân đinh, nhẹ thì bệnh nặng. Nặng nhất là trong nhà liên tiếp xảy ra 5 cái tang mới thôi. Con út thì si mê, tàn tật, con đầu và giữa bị kiện tụng.

 +Lục Bạch Kim

      Là lão phụ. Khi sinh vượng thì uy quyền vang dội. Giữ chức võ quan được kính trọng. Tài sản và nhân đinh trong nhà sung túc, đông đảo. Khi khắc sát thì khắc vợ con, sống cách ly một mình. Mẹ già cai quản gia đình.

 +Thất Xích Kim

      Là thiếu nữ. Khi sinh vượng thì phát tài, vượng đinh con gái út được hưởng phúc lớn. Khi khắc sát, lìa quê hương làm đạo tặc, vào quân ngũ chết trận, bị hoả tai chết người.

 +Bát Bạch Thổ

      Là thiếu nam. Khi sinh vượng là bậc hiếu nghĩa, trung lương với gia đình và quốc gia, nên được hưởng phú quí lâu dài. Con trai út được hưởng phúc lớn. Khi khắc sát thì tổn thương con út. Trong nhà mắc bệnh ôn dịch.

 +Cửu Tử Hoả

      Là con gái thứ. Khi sinh vượng, đi thi tên đứng đầu bảng, vinh hiển đến nhanh. Con giữa được hưởng phúc ấm nên dễ hưng cũng dễ suy. Khi khắc sát, mắc chứng điên cuồng, bị thổ huyết.

 ****

 PHONG THỦY SƯ TRẠCH BẰNG (Tam Do) Bài khảo cứu.

Nhận xét

  1. cảm ơn thầy , đây cũng chính là đặc tính của mệnh cung tương ứng của 1 người phải ko thầy?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XEM TỐT XẤU NGÀY GIỜ MẤT CỦA NGƯỜI THÂN

CÁCH TÍNH CAN CHI LỘC MÃ QUÝ NHÂN

CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI QUÁ CỐ