TƯ VẤN PHONG THỦY

Sáng 28/5/2019 Phong Thủy Sư Trạch Bằng:
1/. Đến Phường Phước Long A, Q9; Làm thủ tục nạp cốt bát hương Gia Tiên và Thần Tài, hướng dẫn thủ tục cúng quan thần trong nhà, hương linh vong hồn ngoài cửa; cho cặp chủ nhân 48 & 46 tuổi. Hỏi trực tiếp từ bát hương tại bàn thờ gia tiên những việc gia chủ còn vướng mắc?, phương pháp bằng cảm xạ tâm linh.
2/. Đến Phường Phước Long B, Q9. Tham vấn phong thủy cho chủ nhân 47 tuổi là Tiến Sỹ Khoa Học du học tại Đức về; căn nhà phố liền kề, cấu trúc hiện đại, một trệt 2 lầu. Có độ Bovis cao 12.000 độ/20.000 (những nơi có độ Bovis từ 10.000 trở lên con người nên ở, là nơi sinh khí cao rất ít bệnh tật).
Tham vấn của Trạch Bằng: Phong cách thiết kế hiện đại của KTS thường tận dụng tối đa ánh sáng, tuy nhiên với phong thủy, việc cân bằng âm dương là cần thiết!
-Cần bít tối ô cửa kính sau bếp.
-Gỡ tấm gương đối diện mặt bếp.
-Làm tối mặt đáy căn nhà.
-Hướng kê đầu giường vượng khí.
-Căn nhà tọa Canh hướng Giáp, cửa lối vào nhà cần điều chỉnh dòng khí, chỉ nên vào lối giữa hay từ phía bạch hổ đi vào. Hóa giải dùng chậu cảnh hoặc đặt băng ghế đá để chắn lối lạc quẻ.
Khu vực này tương hợp việc mở văn phòng. Chủ nhân đã có hướng đặt văn phòng tại nhà để kinh doanh ngành Năng Lượng Mặt Trời, Pin & hệ thống nước nóng.
Phong Thủy Sư, Lương Y
TRẠCH BẰNG
ĐT: 0913.107.194 - 0978.046.529
LH: 1112 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TPHCM.

Nhận xét

  1. Mèo thần tài 2019 tại shop Quà Yêu Thương là sản phẩm đem lại nhiều may mắn nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Bàn thờ đẹp tại Bàn Thờ Anamo có gì đặc biệt, xem thêm tại đây.

    Trả lờiXóa
  3. Mèo thần tài may mắn sẽ đem đến tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Mua ngay tại quayeuthuong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XEM TỐT XẤU NGÀY GIỜ MẤT CỦA NGƯỜI THÂN

CÁCH TÍNH CAN CHI LỘC MÃ QUÝ NHÂN

CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI QUÁ CỐ