PHONG THỦY (ĐỊA SINH HỌC) MÔN HỌC VỀ CÁC LUỒNG SÓNG ĐỘC HẠI

Phong Thủy (Địa sinh học) hoặc môn học về các luồng sóng độc hại “Tử Khí”

    Đa số các tác giả đều cho rằng có những tia độc hại (tử khí) phát ra từ cơ thể, vùng đất, dòng nước chảy, gây trở ngại cho sức khỏe, cơ thể, có thể đưa đến bệnh trầm trọng thêm cho từng người như: tâm thần, thấp khớp hoặc ung thư.
Vậy thì sự thật là do đâu? Thử nhận xét về vấn đề này qua các yếu tố cụ thể của Địa sinh học, theo sát nghĩa thì đó là khoa học tổng quát, nghiên cứu về các sự kiện liên quan giữa các sinh vật và trái đất.
    Do đó các nhà nghiên cứu đã đề ra môn y học về chổ ở. Rất nhiều nhà nghiên cứu, thường là nhà Cảm xạ học, đề nghị cho phép xem lại căn nhà của những bệnh nhân, nhất là những trường hợp bệnh như:
-         Mất ngủ
-         Mệt mỏi; bần thần khi thức dậy
-         Đau nhức khớp xương
    Mà trong quá trình điều trị lâu dài; bệnh thì lúc giảm lúc không, thì có thể nguyên nhân là do bức xạ từ chổ họ ở, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Luồng sóng độc hại (tử khí) từ nơi ở:
    Nếu tổng hợp các nghiên cứu khác nhau về luồng sóng độc hại thì sau đây là 4 nguyên nhân chính:
                   1/. Luồng địa từ trường.
                   2/. Các dòng chảy ngầm dưới lòng đất.
                   3/. Ngôi nhà.
                   4/. Dòng điện.

1. Sóng độc hại do địa từ trường:
    Con người chúng ta luôn bị đặt nằm giữa các luồng từ trường như luồng bất biến nằm ở trục Bắc Nam, luồng nội xuất từ quả địa cầu, luồng ngoại chiếu từ các tia mặt trời mà mật độ ngày càng cao, có chu kỳ 11 năm một lần, tất cả các chấn động của mặt trời đếu xuất hiện.
Những tác động của địa từ trường không cách nào tránh được, nên chúng ta càng không có cách nào diệt chúng được.

2. Sóng độc hại từ các nguồn nước ngầm:
    Một số ngôi nhà tọa lạc trên mạch nước ngầm, sông suối ngầm, thảm nước, dòng chảy, thường bị nhiễu loạn gây ra điều húy kỵ. Hơn 50 năm qua, có nhiều tác giả đề cập đến vấn đề này như:
    Cha sở Mermet cũng cho rằng những bức xạ xấu này được truyền đi dần dần, đến tất cả những ngôi nhà tọa lạc phía trên chúng, gây ra triệu chứng khó chịu và mất ngủ cho những ai ở trong ngôi nhà đó.
    Những năm gần đây, Herbert Douglas, nhà cảm xạ học người Mỹ, đã bỏ công nghiên cứu vấn để này qua ngôi nhà của các bệnh nhân ung bướu và thấp khớp. Ông đã dùng đũa để tìm ra các mạch nước ngầm chảy ngang qua nơi đặt giường của các bệnh nhân và hầu hết không phải chỉ có một mạch mà có nhiều mạch đan chéo nhau. Khi đi ngang qua giao điểm của các mạch nước thì đôi đũa chập lại và cũng là cơ sở để xác định chỗ đau của bệnh nhân. Ông đã kể lại một trường hợp thật đáng kinh ngạc: có một phụ nữ trạc tứ tuần, ngụ tại Vermont, thường bị đau nhức ở vùng cổ, gáy và đầu gối khi ngủ dậy vào buổi sáng. Ông nói: bà ta đã đi trị bệnh nhiều nơi nhưng không khỏi. Tôi liền kiểm tra cả hai giường đặt trong phòng ngủ của bà ấy vì không hề biết bà ta ngủ giường nào. Giường thứ nhất chỉ có một mạch không đủ lực tác động. Giường thứ hai có nhiều giao điểm của các mạch ngay dưới gối nằm, đúng ngay vị trí vùng cổ. Tôi tiếp tục kiểm tra và phát hiện ở khoảng cách 45cm từ mép dưới gối có các giao điểm của các vạch. Với khoảng cách này, không thể nào tương ứng với vùng đầu gối của bà ta. Tôi nói về điều không hợp lý này nhưng bà ta trả lời rằng: khi tôi nằm ngủ, chân tôi gấp lên cần cổ và nơi đó rất phù hợp với vùng đầu gối của tôi.
    Nhưng điều thắc mắc ở đây là: Tại sao có sóng độc hại tạo bởi các mạch nước ngầm? Lời giải thích: Các mạch ngầm này tạo ra các lường điện phát sinh các luồng sóng điện từ rất yếu.
    Trong cuốn “Các trường điện từ và sự sống”, nhà bác học người Nga, giáo sư Presman ở trường đại học Matxcova cho biết: hệ thống thần kinh trung ương có đặc điểm là rất nhạy cảm với các cường độ thấp hơn các cường độ cao.
    Để đưa ra kết luận về những tác động xấu của mạch nước ngầm, Herbert Douglas cho rằng: khi nơi ở càng có nhiều mạch nước ngầm thì nơi ấy sẽ gây ra nhiều chứng bệnh trầm kha; đối với người bị ung thư tuyến tiền liệt, người ta phát hiện dưới chỗ nằm ngay nơi bị bệnh có giao điểm của 7 mạch nước ngầm, còn trường hợp của người bị ung thư phổi thì có giao điểm của đến 35 mạch. Từ đó, ông đã đưa ra lời khuyên: nên tìm những nơi không có giao điểm của các mạch nước ngầm để đặt giường nằm.

3. Sóng độc hại từ chính ngôi nhà:
    Từ giả thiết về sự phát sóng hình dạng, sự nhiễu loạn về khối lượng của nơi ở có thể là những nguyên nhân khác của sóng. Ví dụ như trong nhà có những màu sắc độc hại, có một máy có công suất mạnh, có máy nước nóng, lò sưởi, một vài loại giấy mạ kim loại, những bức tượng nhỏ được nạp điện, lò sưởi âm trong tường, những giếng bị lấp...
    Trong tài liệu về cảm xạ học và sự phát sóng hình dạng, ông Jean Pagot đã kể lại một câu chuyện về luồng sóng độc hại ở nơi đặt bể cá trong nhà bếp của một ngôi nhà ở Seine và Marne: cho cá vào bể, sau 3 tuần đều chết hết, người ta lại thay nước, lại cho cá vào, 15 ngày sau cũng không còn con nào sống sót, lần thứ 3 cá được cho vào bể cũng chết sạch trong vòng 15 ngày; không chỉ có cá chết mà các loại cây để trong bể cũng không sống được. Ngay cả đồng hồ treo tường chạy bằng transistor treo ngay phía trên bể cá cũng ngừng chạy. Nhưng nếu nó được treo nhích sang bên phải bể cá khoảng 1m thì đồng hồ hoạt động bình thường. Nếu dùng đũa kiểm tra thì thấy đũa phản ứng mạnh ở trung tâm nhà bếp, và đũa dạt ngang ở ngay trên bể cá, mà sau đó được nghe kể lại rằng nhà bếp được xây trên một giếng đã được lấp đất. Rõ ràng, chính cái giếng bị lấp này đã tạo ra các luồng bức xạ xấu.
    Nếu điều chỉnh ngôi nhà bằng luồng sóng Alpha dọc và cho phục hồi lại bể cả và chờ đợi... Tất cả cá và cây đều sống và lớn nhanh trong vài tuần, và đồng hồ cũng chạy đều ở bất kỳ nơi nào.
    Tất cả các chuyên gia đều cho rằng: không khi trong lành là không khí không bị ion hóa (còn gọi là bị nhiễm điện từ) và cũng thế, trong một ngôi nhà chứa nhiều đồ đạc, cũng có thể bị hung kỵ do tác động của các vật liệu xây dựng như: tường, cửa, mái lợp. Ngày nay, người ta đã chế ra những loại máy nhỏ dùng điện tạo ra các ion âm luôn thường trực trong ngôi nhà. Một số nhà nghiên cứu cũng cho rằng: các đồ đạc đặt sai chỗ cũng tạo ra các bức xạ xấu, thường đồ đạc đặt ở góc thì không có bức xạ.
    Để kiểm chứng cho sự kiện này, người ta thử đặt hai chậu cây, hoặc gieo hạt trong hai chậu, một chậu được đặt trên đồ đạc, chậu kia được đặt ở góc nhà, nếu cây nào bị èo uột thì chuyển đi nơi khác để tìm ra nơi không có bức xạ xấu.
    Nhà cảm xạ thì đơn giản hơn! Dùng đũa hoặc quả lắc để tìm, xác định các luồn bức xạ ấy.

4.Sóng độc hại từ nguồn điện:
    Điện đã đem lại nhiều tiến bộ cho đời sống của con người từ hơn một thế kỷ nay, nhưng gần đây, điện cũng bị nghi ngờ là nguyên nhân phát sinh các nguy cơ tật bệnh.
    Bác sĩ Jean Pierre Maschi, chuyên viên y tế, đã khẳng định rằng: chính sự nhiễm điện là nguyên nhân gây ra nhiều trở ngại cho sức khỏe con người. Trong một ngôi nhà có nhiều dòng điện cao thế đã tạo ra một từ trường gây nguy hại cho con người, đưa đến những chứng bệnh xơ vữa động mạch, thấp khớp. Vị bác sĩ này, trong suốt 20 năm đã dùng muối khoáng và những lời khuyên gìn giữ vệ sinh để chữa bệnh. Ông thật xứng đáng với danh hiệu: Huân chương thầy thuốc được trao tặng vào năm 1968.
    Ngôi nhà của chúng ta hiện nay có thể bị nhiễm điện từ trường từ 2 nguồn:
                   -    Phía ngoài là các dòng điện cao thế.
                -    Bên trong là các bức xạ từ các luồng xung sóng của đủ các thứ máy móc phát ra hằng ngày.
    Sự nhiễm điện này cũng đủ cho các nhà nghiên cứu nghiêm túc đưa ra những cuộc khảo nghiệm cho từng nhóm người.
    Năm 1986, một cuộc nghiên cứu trên 550 ngôi nhà ở Denver (bang Colorado) đã cho thấy, có từ 10% đến 15% trẻ em sống dưới các dòng điện hạ thế đã bị căn bệnh ung thư xâm nhập, còn các em sống ở đây mà có thêm máy biến điện nữa thì nguy cơ mắc bệnh lên đến 50%.
    Vào năm 1988, tờ báo y tế Mỹ, đưa ra bảng thống kê: 1583 phụ nũ mang thai khi phải ngồi làm việc với máy vi tính 20 giờ/1 tuần thì có đến 80% bị sẩy thai.

    Cuối cùng, những luồng sóng vô tuyến điện cũng bị nghi ngờ là đã gây ra trở ngại cho cơ thể con người. Hơn nữa, trong thế chiến thứ hai, đã có rất nhiều chuyên viên vi tính bị chết do những vết nóng rát bên trong. Còn các phi công và các nhân viên điều hành hàng không thì bị xơ cứng động mạch rất nhiều vì phải đối diện thường xuyên trước màn hình radar. Và người ta khám phá làn sóng FM của đài phát thanh cũng nguy hiểm không kém vì đã gây ra chứng buồn nôn nhức đầu một bên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XEM TỐT XẤU NGÀY GIỜ MẤT CỦA NGƯỜI THÂN

CÁCH TÍNH CAN CHI LỘC MÃ QUÝ NHÂN

CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI QUÁ CỐ