PHONG THỦY HÓA GIẢI NHÀ CÓ CỬA THÔNG NHAU

Phong thủy hóa giải nhà có cửa thông nhau

   Trong các căn hộ Chung Cư, những ngôi nhà ống, các dãy phòng trọ chật hẹp rất hay gặp trường hợp các cửa bị thông nhau, hoặc bị các góc nhọn chiếu vào, điều này ảnh hưởng không tốt đến phong thủy của toàn bộ căn nhà gây nên thoát khi, hao tài, tranh cải do đối xung.
   Vậy hóa giải nó như thế nào? Phong thủy Trạch Bằng đưa ra một số phương pháp giúp các bạn có thể hóa giải được những thế nhà có cửa thông nhau để mang lại cho bạn ngôi nhà phù hợp với phong thủy nhất,  giúp bạn rước nhiều tài lộc vào nhà.

Nguyên nhân và tác hại:
   Các cửa bị thông nhau trên một đường thẳng do dòng khí lưu thông quá mạnh, quá nhanh sẽ bị tán khí, chủ tiền tài không vượng, hao tổn có tiền lại hết, không cầm giữ được tài lộc, vượng khí vào rồi ra đi quá nhanh không tụ tài, khiến cho nhiều cơ hội đến rồi tuột khỏi tầm tay những người cư ngụ trong nhà.
  Dòng khí lưu chuyển nhanh cũng có thể làm thành một hàng rào chắn vô hình và gây ra các liên hệ căng thẳng về sự đoàn kết nhất trí của người cư ngụ hay ở nơi làm việc.
   Cửa thông nhau còn làm ảnh hưởng sức khỏe người nhà nguy hiểm, lại thêm các chứng rắc rối về đường tiêu hóa (xuyên tâm) sẽ gây ra vì dòng khí di chuyển nhanh, thổi tuột trên tường làm cho người nhà cảm thấy bứt rứt không yên tác động vào thần kinh của con người và làm cho họ dễ nổi giận, cáu gắt, “ăn không ngon, nghỉ không yên”.
   Cửa đối nhau làm sự quan hệ giữa con người thường né tránh nhau, ánh mắt thiếu thân thiện.
   Cửa đối nhau sẽ sinh ra âm dương, 1 bên thì thường xuyên đóng cửa, bên thì ngược lại.

Giải pháp lựa chọn:
Trường hợp này các bạn cần hóa giải như sau:
1/. Chọn phương pháp ngũ hành tương sinh
Nếu cửa đối nhau theo trục nam bắc ta chỉ cần đặt chậu cây cảnh ngoài cửa, (cây lá to); hoặc dùng màu sơn cửa màu xanh lá hành mộc. Có thể sơn màu hành mộc cho cửa nhà tắm, để hóa giải khi mặt bếp nấu phạm vào cửa nhà tắm. Nếu cửa đối nhau theo trục đông tây, cửa đông ta đặt lu nước, chậu hoa sen, lục bình đổ nước vào v.v. Trục đông nam, tây bắc ta đặt ở đông nam...
2/. Cửa đối nhau ta dùng chữ Phúc dán vào trước cửa hoặc chữ Thiên Quan Tứ Phúc "Quan Trời Ban Lộc".
3/. Treo rèm ở khoảng không gian giữa các cửa hoặc đặt bức bình phong có tác dụng tách khí xấu và ngăn cản tài lộc trôi ra ngoài.
4./ Dùng bộ Tam Đa hoặc bộ phù dơi quay mặt ra cửa để trấn.
5./ Đặt  trụ đá thạch anh đa diện (5 mặt trở lên) hoặc đá phong thủy để cân bằng lại năng lượng đã mất.
6/. Cửa thông nhau với hành lang dài, bạn treo chóa đèn 1 hoặc 3 bóng (tùy độ dài hành lang) dùng ánh sáng màu vàng, đặt các chậu cảnh làm giảm tốc độ của dòng khí.

Nếu dùng các vật khí phong thủy đều phải tẩy rửa tạp khí năng lượng củ trước khi sử dụng; Đặt đá phong thủy nên tư vấn của chuyên gia phong thủy trên cơ sở phi tinh huyền không, chọn đúng vị trí sao sơn vượng mới đặt được.
Chúc các bạn thành công.


Phong thủy gia Trạch Bằng  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XEM TỐT XẤU NGÀY GIỜ MẤT CỦA NGƯỜI THÂN

CÁCH TÍNH CAN CHI LỘC MÃ QUÝ NHÂN

CÁCH XƯNG HÔ VỚI NGƯỜI QUÁ CỐ